อนันดาฯ เปิดตัวแคมเปญ Ananda Corporate Campaign 2018 URBAN SOUL “อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ใช้ชีวิตแบบนั้น”

อนันดาฯ เปิดตัวแคมเปญ Ananda Corporate Campaign 2018
URBAN SOUL “อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ใช้ชีวิตแบบนั้น”



บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ติดรถไฟฟ้า ต่อยอดแนวคิด Urban Living Solutions ที่ใส่ใจในทุกปัญหา ในการใช้ชีวิตของคนเมืองให้มีอนาคตที่ดียิ่งกว่าที่เคยเป็น ครบทุกโหมดในการใช้ชีวิต ทั้ง LIVE-WORK-PLAY เพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เตรียมจัดกิจกรรม จุดประกายพลังบวกพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เมืองในแบบที่คุณเป็น ภายใต้แคมเปญ URBAN SOUL ปลุกจิตวิญญาณของคนเมือง ด้วยแนวคิด “เมืองคือคน คนคือเมือง” อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ใช้ชีวิตแบบนั้น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งใน “URBAN STREET CULTURE” แพลตฟอร์มใหม่ในการสร้างความเป็นหนึ่งเดียวที่จะให้ทุกความต่างมารวมพลังสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในแบบทุกคนเป็น เพราะคนและจิตวิญญาณของทุกคนคือ Solutions ที่ทำให้เมืองพัฒนาและดีขึ้น

เปิดตัว Internet Film  ในสไตล์เพลงแร็ปกับทีม “Rap is Now” ร่วมกับ 2 ศิลปิน UrboyTJ และ DaBoyWay (เวย์ ไทเทเนียม) ด้วยเพลง “FEEL YOUR SOUL” โดยสามารถติดตามได้ทาง Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=bcyvX_VZWJM&feature=youtu.be
Online Activity ที่ตอบโจทย์ทั้งสาย RAP และสาย CHILL ภายใต้กิจกรรม “Sound of Soul Contests”

  • “ANANDA X RAP IS NOW” ชวนเหล่าคนเมืองร่วม Cover เพลง “FEEL YOUR SOUL” จัดหนักสำหรับสาย RAP ที่จะมาสร้างสรรค์เนื้อเพลงในรูปแบบที่สะท้อนความเป็น RAPPER ตัวจริงเพื่อชิงเงินรางวัลเงินสด 100,000 บาท 
  • “ใสใสสำหรับสายชิวว์” อนันดาฯ เปิดเวทีให้ผู้สนใจร่วม COVER เพลงในแบบที่เป็นตัวคุณโดยไม่จำกัดรูปแบบของดนตรีหรือสไตล์ ขอเพียงแสดงในสิ่งที่เป็นตัวคุณจริงๆ โดยผู้ที่ชนะจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท
  • ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูลเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่  https://www.ananda.co.th/urbanlivingsolutions/urbansoul


เตรียมพบกับ STREET EVENT ปลุกจิตวิญญาณของคนเมืองได้ในงาน 'Ignite Your Urban Soul' และสนุกกับกิจกรรมมันส์ๆ ให้อะดรีนาลีนพุ่งพล่าน งานนี้สายสตรีทห้ามพลาด วันที่ 13-15 กรกฎาคม 2561 ณ ชั้น G ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

0 comments: